Tuyển Dụng Nhân Viên Marketing

Địa Điểm205/8 Phan Văn Hân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, HCM
Ngày ĐăngThứ 5, 25/04/2024
Hạn NộpThứ 7, 18/05/2024
Loại Hợp ĐồngFull time
Vị TríMarketing
Độ tuổi20 – 29
Giới tínhNam/Nữ
thử việc2 tháng
Số Lượng2 bạn
Mã Ứng TuyểnUT202404005
Thời gian làm việc:
Full time từ 8h-17h30 (nghỉ trưa từ 12h-13h30) từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
 
QUYỀN LỢI:
  • Lương: 8.000.000 – 12.000.000 (Lương cứng + Phụ cấp ăn trưa + Thưởng KPI) có thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty gồm: Bảo hiểm, nghỉ lễ, nghỉ phép, du lịch,…
  • Môi trường làm việc năng động, có xét tăng lương từ 12 tháng trở lên dựa theo tần suất công việc.
  • Thời gian thử việc: từ 1-2 tháng, có thể rút ngắn nếu nhân sự có trình độ, nắm bắt công việc tốt.
  • Được đào tạo , hướng dẫn các đầu việc theo nghiệp vụ của công ty nếu chưa có kinh nghiệm trong các công việc được bàn giao.
KPI:
  • Dựa vào các chỉ số trong kênh bán hàng và kế hoạch, đầu việc cần làm liên quan ( tỷ lệ click, chuyển đổi, số lượng đơn, lượng truy cập, …)
  • Dựa vào số lượng đầu việc + đánh giá thay đổi tính chất sau khi hoàn thành đầu việc (xin đổi đánh giá xấu được bao nhiêu cái, cập nhật được thêm bao nhiêu nội dung chat có thể chuyển đổi, …)
  • Doanh số bán hàng nếu nhận thấy có khả năng phát triển một shop mới.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
  • Theo dõi và xử lý đơn hàng theo từng trạng thái (in đơn mới, kiểm tra đơn đã giao cho ship, theo dõi trạng thái đơn hoàn, xử lý đơn hủy nhưng không đặt lại, …)
  • Đăng, chỉnh sửa danh sách sản phẩm theo yêu cầu (đăng bán sản phẩm mới, thêm phân loại, đổi tên tiêu đề, thay ảnh sản phẩm, …)
  • Thực hiện kế hoạch, chương trình khuyến mãi theo tháng, quý hoặc mốc thời gian yêu cầu (giá bán, voucher, flashsale, deal sốc, combo khuyến mãi, phát live, …)
  • Theo dõi và ghi chép các số liệu, chỉ số trên sàn theo yêu cầu để đo lường hiệu quả bán hàng, vận hành (các chỉ số trong phân tích bán hàng, trong quảng cáo, hiệu quả hoạt động, …)
  • Trực hotline, zalo (bán hàng, hỗ trợ khách hàng sau bán, đổi trả sản phẩm, …)
  • Theo dõi trạng thái các đơn bán hàng ngoài sàn của shop liên quan (tiền chuyển khoản hay cod, lên đơn hàng, …)
  • Tiếp nhận và xử lý khiếu nại (trả hàng hoàn tiền, review không hài lòng, chuyển giao thông tin đơn nhầm hàng thiếu hàng,…)
  • Theo dõi, chỉnh sửa quảng cáo cho gian hàng, ngành hàng phù hợp với từng giai đoạn khuyến mại (tăng/ giảm thêm bớt từ khóa, tiền đấu thầu cho từng loại quảng cáo, từng giai đoạn, trước sale-sau sale, …)
  • Làm việc trực tiếp với các KAM/BD (quản lý ngành hàng), điền deal, tham khảo package, quản lý và theo dõi các chiến dịch khuyến mãi từng sàn TMĐT (theo dõi chỉ số, sự tăng giảm chỉ số trước sale và sau sale)
  • Theo dõi chat trên các sàn TMĐT (hỗ trợ cs trực chat nếu cần, cải thiện nội dung chat theo tuần)
  • Phối hợp thiết kế để làm hình ảnh và video theo từng campaign/daily (theo dõi tiến độ, chuẩn bị trước layout kèm nội dung cho thiết kế)
  • Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên (phụ giúp các bộ phận khác khi cần thiết – sẽ được hướng dẫn)
YÊU CẦU:
  • Ưu tiên bạn có kinh nghiệm đã vận hành thương mại điện tử.
  • Ưu tiên bạn có kinh nghiệm sử dụng photoshop, AI, CapCut.
  • Nhanh nhẹn, yêu thích công việc liên quan đến vận hành, đặc biệt trong lĩnh vực Thương mại điện tử
  • Có trách nhiệm, theo dõi tiến độ các công việc được giao
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, ham học hỏi
  • Sử dụng cơ bản các kỹ năng văn phòng: Word, Excel.

LIÊN HỆ:

  • Nhấn vào nút “Nộp Hồ Sơ” bên dưới.
  • Hoặc gọi số: 0868887828 – Anh Nhi
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0931.143.499