CAPI TECH LẮP ĐẶT THIẾT BỊ CHỐNG TRỘM KHÔNG DÂY Ở QUẬN BÌNH TÂN

Những ngày gần tết mọi người thường mua sắm những cái mới và trang trí ngôi nhà của mình thật đẹp để đón tết. Bên cạnh việc trang trí nhà cửa thì mọi người cũng tìm cách bảo vệ tài sản của mình để có một cái tết được vui vẻ. Anh Trung đã liên hệ với Capi Tech để lắp đặt thiết bị chống trộm không dây ở quận Bình Tân cho ngôi nhà mới của mình.

Thiết bị chống trộm không dây ở quận Bình Tân được khách hàng rất tin dùng. Lý do của việc này có lẽ từ những vị khách thích lấy trộm đồ của người khác ở đây rất nhiều. Cứ mỗi dịp lễ tết hay sự kiện bóng đá là những kẻ này lại hoạt động mạnh. Những dịp này chúng cần nhiều tiền để tiêu xài nên chúng thường rất liều lĩnh. Một khi thấy gia đình nào để lộ sơ hở là chúng không bỏ qua. Chính vì vậy những ngày này mọi người rất lo lắng và cảnh giác.

 

Thiết bị chống trộm không dây ở quận Bình Tân

 

Trước kia ngôi nhà cũ của anh Trung cũng đã gắn thiết bị chống trộm. Sang nhà mới anh đổi sang lắp đặt thiết bị chống trộm không dây CP-A5 vì bộ cũ không có chức năng gọi điện thoại.

 

Thiết bị chống trộm không dây ở quận Bình Tân

 

Thiết bị chống trộm được gắn cho tất cả các cửa và lối đi trong nhà nhằm đảm bảo an ninh tuyệt đối. Chính vì vậy các thành viên trong gia đình đều yên tâm mỗi khi về quê hay có việc đi ra ngoài.

 

Thiết bị chống trộm không dây ở quận Bình Tân

 

Sau khi lắp đặt xong bộ thiết bị chống trộm không dây ở quận Bình Tân cho nhà mới của anh Trung. Nhân viên của Capi Tech đã hướng dẫn anh cách tự cài đặt và sử dụng thiết bị. Anh cũng đã test sản phẩm và rất hài lòng với thiết bị này. Capi Tech rất cảm ơn anh và gia đình đã giúp đỡ chúng tôi hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Chúc anh và gia đình nhiều sức khỏe và luôn hạnh phúc.

 

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CAPI TECH

Địa chỉ: A13/11A, Nguyễn Cửu Phú, H. Bình Chánh, TP.HCM

Email: capitechvietnam@gmail.com

Liên hệ tư vấn miễn phí : 097 227 1639

Nhận báo giá về thiết bị chống trộm nhà:  NHẬN BÁO GIÁ

Nhận báo giá về thiết bị chống trộm vườn cây: NHẬN BÁO GIÁ

Nhận báo giá về thiết camera giám sát an ninh: NHẬN BÁO GIÁ

 

 

BÀI VIẾT KHÁC

Lắp đặt camera tại quận Tân Bình

Lắp đặt thiết bị chống trộm ở quận 8

Lắp đặt thiết bị chống trộm gia đình tại Long An

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0931.143.499